Loading...

Quy trình để thuê máy photocopy tại Thuận Phát

Thảo luận trong 'Sửa Chữa - Khắc Phục Lỗi' bắt đầu bởi thuemayphotogiare.vn, 3/2/18.

  1. thuemayphotogiare.vn

    thuemayphotogiare.vn New Member

    Tham gia ngày:
    22/11/17
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Cho thuê máy photocopy
    Nơi ở:
    Công ty Cổ Phần Thiết bị văn phòng Thuận Phát
    Web:
    Bạn đang quan tâm đến dịch vụ thuê máy photocopy nhưng đang không biết quy trình cho thuê có phức tạp và nhiều thủ tục hay không? Quy trình cho thuê máy photocopy Thuận Phát rất đơn giản chi mất chưa tới nửa ngày của quý khách.

    Quy trình cho thuê máy photocopy nhanh chóng và tiện lợi của Thuận Phát.


    Một quy trình cho thuê máy photocopy không những đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện trong mọi thủ tục dành cho khách hàng, mà còn phải đảm bảo giúp khách hàng kiểm định được chất lượng sản phẩm và phù hợp với công việc của khách hàng. Để khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng 100% về dịch vụ của Thuận Phát, chúng tôi mời bạn đọc qua quy trình thuê máy của chúng tôi để có cái nhìn rõ hơn về dịch vụ cho thuê của chúng tôi.

    Bước 1: Khách hàng liên hệ và chúng tôi tư vấn sản phẩm cho khách hàng.


    Khi khách hàng xác định tìm tìm kiếm đơn vị cho thuê máy photocopy tại Hà Nội để phục vụ công việc và tìm đến chúng tôi qua website hoặc hotline 0909 915 688, và được chúng tôi tư vấn những dòng máy phù hợp nhất với công việc và giá thành bạn muốn đầu tư.
    [​IMG]
    Bước 2: Thỏa thuận và tiến tới giai đoạn ký kết hợp đồng.

    Sau khi khách hàng lựa chọn thuê máy photocopy phù hợp với công việc và giá thành do chúng tôi tư vấn. Tiếp theo công việc của nhân viên tư vấn đó là thông tin cho khách hàng về những chi tiết liên quan như việc thanh toán tiền, trách nhiệm và quyền lợi của mỗi bên khi sử dụng dịch vụ. Các thông tin liên quan khác như chi phí sửa chữa, bảo dưỡng và thay thế linh kiện nếu gặp sự cố. Tùy thuộc vào lỗi sử dụng của khách hàng và lỗi kỹ thuật của máy sẽ có những cách xử lý riêng giữa thoả thuận của hai bên. Tất cả những điều này đều được quy định rõ trong hợp đồng, rất minh bạch và cụ thể tránh sự hiểu lầm. Ngoài ra các yêu cầu riêng của khách hàng sẽ được bổ sung vào hợp đồng sau khi được thỏa thuận giữa hai bên, đảm bảo sự thuận tiện và hữu ích nhất cho khách hàng.

    Bước 3: Vận chuyển và lắp đặt máy cho khách hàng


    Sau khi đạt thỏa thuận và kí kết hợp đồng cho thuê, nhân viên vận chuyển sẽ mang máy tới tận nơi khách hàng yêu cầu, lắp đặt, vận hành thử cũng như hướng dẫn khách hàng sử dụng máy. Trong quá trình này bạn sẽ được tư vấn cách sử dụng đúng cũng như phương pháp phát hiện và tự khắc phục một số lỗi máy đơn giản và cách sử dụng máy sao cho bền nhất. Quy trình vận chuyển và lắp đặt sẽ diễn ra ngay sau khi khách hàng kí hợp đồng, hoặc khách hàng có thể yêu cầu kí hợp đồng khi đã nhận máy ngay tại nhà.

    Bước 4: Chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng bảo trì thường xuyên cho khách hàng.

    Trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi, nếu máy photocopy có gặp vấn đề gì hoặc hỏng hóc chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 1 tiếng sau khi khách hàng gọi. Và chúng tôi thay thế linh kiện và sửa chữa, thay mực máy thường xuyên “HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ” cho khách hàng.
    [​IMG]

    Trên đây là toàn bộ quy trình cho thuê máy photocopy tại Hà Nội của Công Ty Thuận Phát của chúng tôi. Thật dễ hiểu và nhanh gọn về mọi thủ tục đúng không?. Hi vọng với những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Nếu bạn còn bất cứ điều gì thắc mắc xin liên hệ ngay tới hotline 0909 915 688 để được chúng tôi tư vấn nhiệt tình.
     

Chia sẻ trang này